NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸ

NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸ

Thiết kế nội thất nhà phố đầy đủ tiện nghi cùng không gian rộng rãi đang rất được ưa chuộng. Lựa chọn chuyên nghiệp từ LINE STUDIO sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.

=========================================================
Thiết kế nội thất nhà phố mang đến đầy đủ tiện nghi đang trở thành nhu cầu cho nhiều gia đình. Một căn nhà với nội thất được chọn lọc cẩn thận và đa dạng tính năng sẽ giúp bạn nâng tầm chất lượng cuộc sống. Phong cách thiết kế modern - hiện đại từ LINE STUDIO sử dụng cho nhà phố Bảo Minh Residence sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Thiết kế nội thất phòng khách rộng rãi và thoải mái 

Không gian phòng khách trong thiết kế nội thất nhà phố cần được chú trọng nhất để thể hiện được phong cách tổng thể của căn nhà. Nội thất hướng đến sự tiện ích cho gia chủ và được chọn lựa cẩn thận. Mỗi chi tiết đều có vai trò riêng làm nổi bật lên phong cách tổng thể. 

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸThiết kế nội thất nhà phố với phòng khách hiện đại 

Màu sắc chủ đạo của phòng khách nhà phố Bảo Minh Residence là nâu vàng trầm ấm. Không gian rộng rãi, thoáng mát kết hợp với nội thất hiện đại tạo cảm giác sang trọng và ấn tượng.
Ghế được dùng trong phòng khách là dạng sofa êm ái tạo sự thoải mái cho khách đến thăm nhà. Thảm trải sàn bằng lông giảm đi độ cứng nhắc của các đồ nội thất khác và mang đến cảm giác hài hòa tuyệt đối.

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸMàu sắc chủ đạo trầm ấm của phòng khách nhà phố 

Tủ kệ trong nhà phố Bảo Minh Residence đều là dạng tủ gỗ màu sắc tao nhã, tinh tế.

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸ

Nội thất tivi trong phòng khách nhà phố

Điểm tô trong không gian là một vài chậu kiểng cùng tranh ảnh nghệ thuật phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại.
LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸ

Không gian với nội thất đơn giản nhưng vẫn nổi bật 

Thiết kế nội thất phòng bếp tươi sáng và thanh lịch

Đối với nhà phố, phòng bếp cũng quan trọng không kém so với phòng khách bởi đây là nơi các thành viên trong gia đình quây quần. LINE STUDIO vẫn giữ tone ấm cho bàn ghế và tủ bếp theo thiết kế tổng thể. Tuy nhiên, kiến trúc sư khéo léo nhấn nhá thêm sắc đen để tạo nên sự khác biệt. 

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸ

Phòng bếp nhà phố đầy đủ nội thất  

Men theo kệ bếp là đèn được lắp viền để nơi nấu nướng không bị quá tối và giữ được cảm giác ấm cúng. Lớp ốp gạch vân đá tạo sự mới mẻ cho toàn bộ không gian phòng bếp. Trong bếp vẫn có tranh ảnh và cây kiểng đảm bảo yếu tố gần gũi với thiên nhiên.

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸTrang trí phòng bếp với cây cối và tranh ảnh lớn 

Phần kệ trang trí tích hợp với cầu thang cũng là một ý tưởng tuyệt vời từ kiến trúc sư LINE STUDIO. Thiết kế này vừa tạo cảm giác nghệ thuật vừa đảm bảo sự thông thoáng cho không gian lại là điểm nhấn xua đi cảm giác nhàm chán. 
LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸThiết kế kệ tích hợp cầu thang trong nhà phố Bảo Minh Residence

Thiết kế nội thất phòng thư giãn độc đáo mới lạ 

Nhu cầu giải tỏa căng thẳng sau thời gian dài học tập, làm việc của con người đang trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Vì thế, thiết kế thêm phòng thư giãn phong cách hiện đại là chọn lựa hoàn hảo nhất.

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸThiết kế nội thất phòng thư giãn mới mẻ

Phòng được thiết kế với tone màu sáng và có kệ sách lớn phục vụ nhu cầu thư giãn qua sách báo. Một chiếc ghế được đặt giữa phòng để gia chủ có thể nghỉ ngơi bất cứ lúc nào.

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸKệ sách lớn nghệ thuật trong phòng thư giãn

Thiết kế nội thất ba phòng ngủ hiện đại trong nhà phố 

Nhà phố Bảo Minh Residence bao gồm ba phòng ngủ riêng biệt với các tiện ích đa dạng dành cho gia chủ. Kiến trúc sư thiết kế các phòng phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu hồi phục thể lực, tinh thần của khách hàng.

Phòng ngủ 1 

Phòng ngủ có tone chủ đạo trắng điểm thêm một số chi tiết đen tương phản nhằm làm nổi bật phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Giường ngủ lớn êm ái cùng bàn trang điểm được sắp xếp hợp lý không gây cảm giác chật hẹp. 
Tủ quần áo lớn đặt song song giường ngủ tạo hiệu quả tiết kiệm không gian tốt. Đèn âm tường được lựa chọn mang đến ánh sáng vừa đủ mà không quá chói.

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸNội thất phòng ngủ đầy đủ tiện nghi 

Tivi đặt đối diện giường ngủ để gia chủ có thể xem chương trình yêu thích ngay không gian riêng. Khoảng cách giữa giường và tivi cũng hợp lý không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi xem.

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸPhòng ngủ tone xám theo phong cách hiện đại

Phòng ngủ 2 

Phòng ngủ 2 có không gian rộng rãi hơn cùng có cửa ban công đón nắng tốt. Giường lớn màu xám tro được đặt chính giữa theo cách bố trí phù hợp. Bên cạnh là bàn trang điểm hình tròn khuyết với ghế ngồi cùng tone giường tạo sự tương thích hoàn hảo.

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸThiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố Bảo Minh Residence 

Phòng ngủ vẫn có thảm lót sàn tương tự như các phòng khác theo nguyên tắc thiết kế. Phần tường bên trên đầu giường thiết kế thêm họa tiết cơ bản và viền đèn nhằm làm nổi bật không gian. Đây là chi tiết tinh tế mà kiến trúc sư đã khéo léo lồng ghép vào căn phòng.

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸPhòng ngủ rộng rãi thoáng mát với thiết kế đầu giường khéo léo 

Phòng có đầy đủ tivi và ghế sofa nhỏ để phục vụ giải trí khi cần. Cách bố trí nội thất khiến không gian như được mở rộng bề ngang hơn tạo cảm giác thoải mái. 
Móc treo áo quần được gắn trên tường cạnh cửa ra vào giúp gia chủ dễ dàng sử dụng. Thiết kế này cũng tiết kiệm không gian hiệu quả hơn. 

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸThiết kế nội thất phòng ngủ tiện nghi hàng đầu 

Phòng livestream 

Phòng livestream khá đặc biệt trong thiết kế nội thất nhà phố, là không gian phục vụ công việc cho gia chủ. Nếu bạn kinh doanh trực tuyến hoặc làm các công việc cần sử dụng phòng livestream thì nên chọn thiết kế từ LINE STUDIO. Tiện ích như chân quay, đèn, tranh trang trí làm nền đều được chọn lựa cẩn thận.

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸPhòng livestream phục vụ công việc cho nhà phố 

Phòng có đầy đủ kệ tủ để sắp xếp các vật dụng cần thiết cho việc livestream. Gia chủ có thể chọn bất cứ góc nào trong phòng để làm nền vô cùng thuận lợi. 
Mỗi chi tiết trong phòng livestream đều được bố trí hợp lý đáp ứng yêu cầu của gia chủ. Phòng cũng có rèm cửa để hứng sáng hay hạn chế nắng khi cần thiết. 

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸ

Vật dụng đầy đủ trong phòng livestream nhà phố

Thiết kế tầng thượng thông thoáng và hiện đại 

Tầng thượng có không gian tương đối rộng rãi và được trang trí bởi nhiều chậu kiểng. Cách bố trí nội thất ở tầng này cũng khá đơn giản với một bộ bàn ghế đặt gần ban công. Phần tường thiết kế kiểu ốp gạch xám làm nổi bật các chi tiết khác như bàn ghế, cây xanh.
Kiểu ghế lưới chân cao cũng phù hợp với phong cách hiện đại của nhà phố. Tầng thượng chủ yếu phục vụ hoạt động thư giãn hoặc giúp gia chủ thay đổi không khí nên chú trọng yếu tố thoáng mát qua phần mái che song sắt mới lạ.

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸ

Thiết kế nội thất tầng thượng nhà phố hiện đại

Bên trong tầng thượng là nơi trưng bày tượng Phật hoặc phục vụ việc thờ cúng. 

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸ

Không gian bên trong tầng thượng 

Tường màu ấm và sàn vân đá hiện đại vẫn được áp dụng nhưng đảm bảo tạo nên sắc thái riêng cho không gian.
LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ BẢO MINH RESIDENCE - 126M2 - 3PN - ANH SỸ

Tầng thượng nhà phố sang trọng

Thiết kế nội thất nhà phố với 3 phòng ngủ và các tiện ích chuyên nghiệp từ LINE STUDIO mang đến không gian sống chất lượng. Nội thất được lựa chọn theo phong cách hiện đại tạo điểm nhấn về sự mới mẻ, thời thượng. Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế nhà phố Bảo Minh Residence hoặc liên hệ trực tiếp với LINE STUDIO để trang trí nơi ở riêng của mình

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.