CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

 I. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

- Giá bán niêm yết (Website hoặc Fanpage) và tại các cửa hàng có địa chỉ trên đây là giá bán chưa bao gồm thuế GTGT. Giá bán thống nhất 1 giá duy nhất trên toàn hệ thống. Các hàng bán ra được xuất hoá đơn tài chính thuế GTGT (VAT) khi khách hàng yêu cầu và khách phải đóng thêm 8% thuế GTGT cho đơn hàng. Thời gian xuất hoá đơn là 2 tuần sau khi khách hàng thanh toán cho công ty (quý khách cung cấp đầy đủ thông tin xuất hoá đơn cho doanh nghiệp).

- Giá bán tại cửa hàng và website chưa bao gồm phí vận chuyển và lắp ráp tận nơi, các đơn hàng sẽ phải chi trả thêm phí vận chuyển tuỳ từng khu vực.

- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc các loại thẻ tín dụng có đăng ký niêm yết áp dụng tại cửa hàng và website.

- Quý khách vui lòng thanh toán tối thiểu 50% giá trị đơn hàng trong vòng 24h để được giữ đơn hàng và xử lý lịch giao hàng. Sau 24h, nếu chưa thanh toán, quý khách sẽ phải tiến hành đặt hàng và hẹn lịch giao hàng lại từ đầu.Trường hợp quý khách hủy đơn hàng khi đã thanh toán, LINE STUDIO sẽ chỉ hoàn trả 50% giá trị đặt cọc.

- Đối với các mặt hàng phải đặt hàng, thời gian giao hàng từ 7 - 14 ngày làm việc tuỳ vào tình trạng hàng hoá, khách hàng đặt cọc 50% giá trị hàng hoá đặt hàng. Hàng đặt hàng không được đổi trả và hoàn tiền bởi bất cứ lí do gì.

 II. CHÍNH SÁCH GIỮ VÀ LƯU KHO

- LINE STUDIO nhận giữ hàng và lưu kho miễn phí trong vòng 15 ngày. Khi khách hàng có nhu cầu giữ hàng lâu hơn thời gian giao hàng quy định, quý khách phải thanh toán 100% đơn hàng và LINE STUDIO sẽ tính phí lưu kho là 3% giá trị đơn hàng mỗi tuần - được tính là ngày đầu tiên của mỗi 7 ngày tiếp theo sau thời hạn 15 ngày miễn phí lưu kho.

- Trường hợp quý khách hủy đơn hàng khi LINE STUDIO chưa giao hàng, quý khách vẫn phải thanh toán phí lưu kho nếu quá thời hạn 15 ngày lưu kho miễn phí.

- Sau thời hạn 45 ngày, LINE STUDIO sẽ tiến hành hủy đơn hàng và chỉ hoàn trả 50% giá trị đơn hàng.

III. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Phạm vi giao hàng

LINE STUDIO phục vụ giao hàng cho Khách hàng tại các địa điểm như sau:

1.1. Khu vực TP. Hồ Chí Minh:

- Đơn hàng sẽ được giao đến địa điểm khách hàng yêu cầu, đối với hàng hoá cần phải lắp đặt, bộ phận giao nhận sẽ lắp ráp hoàn thiện cho khách hàng. Ngoại trừ các trường hợp hạn chế như khu vực văn phòng, chung cư cao tầng có quy định hạn chế ra vào, các khu cao tầng không có khu vực gửi xe, khách hàng vui lòng gọi hotline để được hỗ trợ 0877 419 419

- Trường hợp quý khách không sử dụng dịch vụ lắp đặt đã bao gồm trong phí giao hàng, LINE STUDIO sẽ không chịu trách nhiệm dịch vụ lắp đặt về sau.

Quý khách vui lòng trả tất cả các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi minh sinh sống liên quan đến việc giao hàng, sử dụng thang máy, lắp đặt …

1.2. Các tỉnh thành khác trong nước:

- LINE STUDIO chỉ giao hàng đến những tỉnh thành khác những sản phẩm theo quy định vì lí do tính chất dễ vỡ của sản phẩm trong lúc vận chuyển (vd: gương, thuỷ tinh,...)

- Có 2 hình thức giao hàng:

  • Hình thức 1: LINE STUDIO sẽ giao hàng bằng dịch vụ Giao Hàng Nhanh tận nơi cho khách hàng theo địa chỉ mà khách hàng cung cấp.
  • Hình thức 2: Đơn hàng sẽ được giao tới kho bãi các đơn vị vận chuyển trung gian theo chỉ định của khách hàng trong khu vực nội thành thành phố Hô Chí Minh như bến xe, nhà xe chuyên chở, ga xe lửa, ga hàng không, các đơn vị chuyển phát,... LINE STUDIO không chịu trách nhiệm vận chuyển đến tận nơi cho quý khách hàng trong trường hợp này, khách hàng liên hệ với đơn vị vận chuyển trung gian để nhận hàng.

2. Thời gian giao hàng

- Thời gian xử lí giao hàng vào 2 khung giờ: 9h - 12h và 14h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ ngày lễ, tết). Trường hợp giao hàng ngoài giờ hành chính sẽ có phụ phí.

- Đơn hàng sẽ được xử lý và giao hàng trong vòng 3 ngày từ ngày xác nhận đơn hàng đối với sản phẩm có sẵn và 7-14 ngày đối với sản phẩm đặt hàng.

- Quý khách vui lòng sắp xếp thời gian hoặc sắp xếp người nhận hàng theo lịch giao hàng đã thống nhất.

- Trường hợp quý khách có thay đổi về thời gian giao hàng, hủy đơn hàng hoặc có bất cứ thay đổi nào về đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của LINE STUDIO trước 24h đối với đơn hàng tại TP. Hồ Chí Minh và 48h đối với đơn hàng tại các tỉnh khác. Trường hợp hủy đơn hàng muộn, Quý khách vui lòng thanh toán phí giao hàng theo đơn hàng của quý khách.

3. Phí giao hàng

3.1 Khu vực TP. Hồ Chí Minh

- Đối với hàng hoá có kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ (kích thước cạnh dài nhất <40cm và dưới 10kg): Phí giao hàng sẽ được tính theo phí dịch vụ Grab, Lalamove, Ahamove áp dụng mức giá hiện hành không bao gồm mã khuyến mãi.

- Đối với hàng hoá cồng kềnh, cần lắp đặt: Phí giao hàng của đơn hàng được tính theo biểu phí như sau:

Khoảng cách tính từ kho hàng LINE STUDIO

 

Đối với mặt hàng có thể giao xe máy (Chiều dài tối đa 1.2m, trọng lượng tối đa 30kg)

 

 Đối với mặt hàng cồng kềnh (Chiều dài trên 1.2m, trọng lượng trên 30kg)

Dưới 3km

 

80.000đ

 

180.000đ

Từ 3 - 7km

 

100.000đ

 

200.000đ

Từ 7 - 10km

 

130.000đ

 

250.000đ

Từ 10 - 12km

 

150.000đ

 

280.000đ

Từ 12 - 15km

 

180.000đ

 

300.000đ

Từ 15 - 17km

 

200.000đ

 

350.000đ

Từ 17 - 20km

 

250.000đ

 

380.000đ

Trên 20km

 

Theo phí dịch vụ của bên thứ 3

 

Theo phí dịch vụ của bên thứ 3

 

- Phí giao hàng đã bao gồm phí dịch vụ lắp ráp sản phẩm.

- Trường hợp giao hàng ngoài giờ hành chính, quý khách vui lòng thanh toán thêm 30% phí giao hàng theo quy định và tối thiểu là 50.000đ

- Phụ thu khi khuân sofa lên lầu: 100.000đ/lầu. 

- Giao hàng từ Kho hàng của LINE STUDIO, địa chỉ: 222/7 Thạnh Lộc 15, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ý: LINE STUDIO là đơn vị quyết định phương thức vận chuyển cuối cùng để đảm bảo an toàn cho hàng hoá cách tốt nhất.

3.2. Các tỉnh thành khác trong nước:

- Phí giao hàng đến đơn vị vận chuyển trung gian bằng phí giao hàng hoá cồng kềnh tại khu vực HCM

- Phí giao từ đơn vị trung gian đến địa chỉ của quý khách hàng, LINE STUDIO sẽ báo cho quý khách phí giao hàng bằng dịch vụ giao hàng Giao Hàng Nhanh hoặc đơn vị khác sau khi nhận được đơn đặt hàng từ quý khách.

IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện bảo hành - đổi trả sản phẩm

- Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại LINE STUDIO (hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng.... ).

- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.

- Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) và quà tặng kèm (nếu có).

2. Quy trình thực hiện đổi trả hàng

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng và báo ngay cho nhân viên giao hàng nếu có phát hiện lỗi sản phẩm hoặc liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng.

- Bộ phận Kỹ Thuật sẽ liên hệ ngay với quý khách để xác nhận yêu cầu và lý do đổi trả, thống nhất giao dịch đổi trả cho sản phẩm.

- Đối với hàng hoá nhỏ và đơn hàng các tỉnh thành khác: Quý khách vui lòng mang tới/vận chuyển tới cửa hàng hoặc kho hàng gần nhất để đổi trả.

- Đối với hàng hoá cồng kềnh đã lắp ráp: LINE STUDIO sẽ bảo hành tận nơi tại TP HCM cho quý khách.

- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm một lần nữa trước khi ký nhận đổi trả hàng.

3. Quy định đổi trả/bảo hành

3.1. Quy định đổi trả/bảo hành được áp dụng đối với những hàng hóa và lỗi sau:

- Sản phẩm không đúng như thông tin đăng tải (sai công dụng, sai thành phần, ...).

- Sản phẩm bị bể vỡ/trầy xước/biến dạng trong quá trình vận chuyển trừ trường hợp vận chuyển theo chỉ định của khách hàng.

- Sản phẩm nhận không đúng với đơn hàng đã đặt.

- Các lỗi sản phẩm do quá trình sản xuất hoặc vận chuyển, lắp ráp như sau:

  • Trầy tróc, chảy sơn bề mặt.
  • Móp, méo, cong vênh các chi tiết sản phẩm.
  • Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm.
  • Hở đinh, ốc.
  • Biến dạng sản phẩm (do vận chuyển, do môi trường bảo quản từ phía nhà cung cấp, do quá trình sản xuất...).

3.2. Không áp dụng đổi trả đối với những trường hợp sau:

- Các sản phẩm trong Chương trình Giảm giá và Khuyến mại hoặc từ Cửa hàng Giảm giá.

- Các hư hỏng gây ra trong quá trình sử dụng sau khi mua hàng như sử dụng không cẩn thận, đặt trong môi trường không đảm bảo, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức vệ sinh sản phẩm không đúng cách,...

- Các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian...)

- Va chạm do tai nạn khi sử dụng hoặc khi quý khách tự vận chuyển sản phẩm.

4. Thời gian giải quyết các đơn hàng đổi trả:

- Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại.

- Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3 - 5 ngày làm việc.

- Bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng với quý khách hàng.

5. Phí vận chuyển đối sản phẩm đổi trả/bảo hành

- LINE STUDIO bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm cồng kềnh trong thời hạn bảo hành.

- Quý khách thanh toán phí vận chuyển đối với các đơn hàng đổi trả theo biểu phí tại mục III.3

V. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

- Thanh toán trực tiếp tiền mặt.

- Thanh toán qua cổng thanh toán trực tiếp trên website www.linestudio.vn

- Thanh toán khi nhận được hàng (COD) chỉ áp dụng cho khách hàng tại TP.HCM

- Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Thông tin chi tiết về số tài khoản chúng tôi sẽ gửi qua email cho quý khách

Lưu ý:

Nội dung chuyển khoản ghi rõ HỌ TÊN hoặc TÊN ĐƠN VỊ + MÃ ĐƠN HÀNG. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về công ty và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của quý khách.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.