CĂN HỘ CHARM PLAZA - 70M2 - 2PN - ANH TIẾN

CĂN HỘ CHARM PLAZA - 70M2 - 2PN - ANH TIẾN

Thiết kế nội thất căn hộ Charm Plaza của anh Tiến chọn phong cách tối giản hiện đại. Căn hộ sở hữu nội thất ấn tượng sẽ mang đến không gian sinh hoạt mới mẻ.
=========================================================
Thiết kế nội thất căn hộ Charm Plaza của anh Tiến được thực hiện theo phong cách Minimalism tôn vinh sự tối giản. Theo phong cách này, nội thất trong nhà được lựa chọn đảm bảo tiêu chí gọn gàng, tiện ích và tối ưu công năng. Tìm hiểu về đa dạng ưu điểm trong thiết kế từ LINE STUDIO  sẽ mang đến cho bạn gợi ý trang trí không gian sống tốt nhất.

Phòng khách căn hộ Charm Plaza nội thất tiện ích và gọn gàng

Phong cách thiết kế nội thất căn hộ tối giản ưu tiên sự gọn gàng và tiện ích cho không gian. Màu sắc chủ đạo được lựa chọn là rêu vàng đất nghệ thuật. Phần vách phòng sử dụng sơn màu trầm nhưng trần nhà lại có màu trắng kem tạo cảm giác đồng điệu nhưng vẫn khác biệt và hỗ trợ làm sáng không gian.

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CHARM PLAZA - 70M2 - 2PN - ANH TIẾN

Phòng khách căn hộ nội thất tối giản, ấn tượng

Trong phòng đặt một bộ bàn ghế màu trắng vân rêu có lót đệm êm ái. Ghế sofa cỡ lớn đặt đối diện tivi cùng bàn trà tròn tạo sự cân đối ở thiết kế. Kệ tivi có chân đảm bảo sự tối giản và tiết kiệm diện tích.
LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CHARM PLAZA - 70M2 - 2PN - ANH TIẾN

Nội thất kích thước phù hợp, bố trí hợp lý

Phòng được trang trí với các vật dụng khá đơn giản như hai bức tranh màu sắc nâu trắng tương phản và chậu cây màu trắng bên cạnh sofa. Sự gọn gàng đầy ấn tượng này thể hiện tốt ưu điểm của phong cách Minimalism.
LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CHARM PLAZA - 70M2 - 2PN - ANH TIẾN

Vật dụng trang trí đơn giản nhưng không kém phần nghệ thuật

Phía sau kệ tivi là thiết kế gương lớn viền nghệ thuật giúp gia chủ có thể sử dụng khi cần thiết. Cách bố trí này cũng giúp mở rộng không gian và hạn chế cảm giác bí bách trong căn phòng.
LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CHARM PLAZA - 70M2 - 2PN - ANH TIẾN

Gương dán tường sang trọng mở rộng không gian phòng khách

Cửa ban công có kích thước lớn mang ánh sáng tự nhiên vào phòng. Gia chủ có thể ngắm nhìn cảnh thành phố vào ban đêm để thư giãn sau ngày dài làm việc. Rèm cửa thiết kế hai lớp gồm một lớp voan trong suốt và lớp vải dày màu rêu cho tiện ích sử dụng hiệu quả.LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CHARM PLAZA - 70M2 - 2PN - ANH TIẾN

Ánh sáng phòng khách hợp lý trong căn hộ Charm Plaza

Phòng làm việc thiết kế phong cách Minimalism sáng tạo và thanh lịch

Phòng làm việc riêng là không gian quan trọng đối với gia chủ cần sự yên tĩnh. Kiến trúc sư LINE STUDIO chọn đặt bàn cạnh cửa ra vào để tiết kiệm không gian. Trên bàn đặt máy tính cùng chậu cây trang trí và vẫn còn diện tích để đặt thêm các vật dụng cần thiết.
Phía sau bàn làm việc là kệ sách nhiều ngăn có thể dùng để đặt thêm đồ vật trang trí. Ghế ngồi là dạng xoay có lót đệm êm ái tránh gây đau lưng và dễ dàng di chuyển. Bên trái là khu đọc sách với hai chiếc ghế sofa đơn kiểu dáng thanh lịch. Đèn phòng đặt sau ghế để gia chủ có đủ ánh sáng khi đọc sách.

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CHARM PLAZA - 70M2 - 2PN - ANH TIẾN

Phòng làm việc căn hộ sang trọng và thanh lịch

Phòng bếp thiết kế nội thất mới lạ đầy ấn tượng 
Phòng bếp của căn hộ được thiết kế theo kiểu tích hợp đa dạng tính năng cho nội thất. Phần quầy có đủ bếp từ, bồn rửa chén cùng lò nướng cho tiện ích sử dụng dễ dàng. 
Khu vực treo vật dụng bếp được thiết kế đơn giản với một thanh kim loại gắn tường là điểm nhấn lớn trong thiết kế. Kệ chén bên trên có nhiều ngăn để đựng đa dạng các vật dụng bếp. Đèn bếp viền bên dưới kệ chén tận dụng không gian tối ưu.

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CHARM PLAZA - 70M2 - 2PN - ANH TIẾN

Phòng bếp thiết kế nội thất tối giản nhưng đa năng

Tủ lạnh cũng được tích hợp với tủ đồ và không gian thư giãn tạo nên tiện ích sử dụng ba trong trong mới mẻ. Bạn có thể trải nghiệm rất nhiều cách sử dụng chỉ trong một góc nhỏ của căn hộ.LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CHARM PLAZA - 70M2 - 2PN - ANH TIẾN

Nội thất tích hợp đa tính năng trong phòng bếp hiện đại

Thiết kế nội thất căn hộ tối giản ở phòng ngủ 
Thiết kế nội thất căn hộ Charm Plaza mang đến khá nhiều điểm ấn tượng với hai phòng ngủ phong cách đơn giản. Mỗi phòng ngủ đều có cách sắp xếp nội thất riêng nhưng đều đảm bảo tiện nghi tốt nhất cho gia chủ.

Phòng ngủ 1 

Phòng ngủ đầu tiên trong căn hộ vẫn sử dụng màu rêu vàng kết hợp chút trắng tinh khiết làm chủ đạo. Tivi và kệ đặt sát góc tường không chiếm dụng quá nhiều không gian nhưng vẫn phục vụ nhu cầu giải trí rất tốt. Trên kệ đặt thêm một số vật dụng như chậu cây trang trí kích cỡ hợp lý cùng sách truyện.LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CHARM PLAZA - 70M2 - 2PN - ANH TIẾN

Sắp xếp nội thất phù hợp trong phòng ngủ tối giản 

Giường ngủ được đặt giữa phòng có đệm lót cùng màu với tường cho cảm giác hài hòa tuyệt đối. Tường trên đầu giường thiết kế lõm thành kệ sách một cách khéo léo. Cửa sổ phòng ngủ khá lớn đảm bảo ánh sáng đủ vào buổi sáng.LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CHARM PLAZA - 70M2 - 2PN - ANH TIẾN

Sự cân đối trong bố trí nội thất phòng ngủ

Tủ quần áo và bàn làm việc tích hợp bàn trang điểm được đặt bên trái giường một khoảng vừa đủ. Gia chủ có thể sử dụng khoảng trống này để làm việc và phục vụ nhu cầu cá nhân. 
Gương trang điểm thiết kế hình dạng nghệ thuật mới mẻ và không chiếm nhiều diện tích.

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CHARM PLAZA - 70M2 - 2PN - ANH TIẾN

Bàn trang điểm tích hợp bàn làm việc mới mẻ

Phòng ngủ 2 

Phòng ngủ thứ hai trong căn hộ vẫn thống nhất áp dụng phong cách tối giản. Màu sắc trầm ấm hài hoà không có sắc tương phản tạo cảm giác nhẹ dịu. Giường ngủ đặt giữa bàn trang điểm và tủ quần áo trong phòng giúp phân chia bố cục không gian hiệu quả. Gia chủ có thể thay quần áo, trang điểm, di chuyển thoải mái. 

LINE STUDIO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CHARM PLAZA - 70M2 - 2PN - ANH TIẾN

Phòng ngủ phong cách tối giản phân rõ không gian

Thiết kế nội thất căn hộ Charm Plaza theo phong cách Minimalism cho tiện ích đa dạng với gia chủ. Những lựa chọn nội thất từ kiến trúc sư LINE STUDIO chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả thiết kế tốt nhất. Hy vọng những thông tin về nội thất này có thể giúp bạn định hướng chọn lựa cách sắp xếp hợp lý.
 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.