Thiết kế nội thất căn hộ Mizuki Park - 70m2 - 2 Phòng ngủ

Thiết kế nội thất căn hộ Mizuki Park - 70m2 - 2 Phòng ngủ

Mizuki High Park Bình Chánh được thiết kế theo phong cách Japandi pha chút tối giản. Không gian hiện lên bình đạm, nhẹ nhàng, tinh tế và tối ưu công năng.

======================================================================

Thiết kế nội thất căn hộ Mizuki High Park Bình Chánh chú trọng sự đơn giản và tinh tế. Kiến trúc sư LINE STUDIO chọn phong cách Japandi bình đạm tạo nên ngôi nhà gần gũi và dễ chịu nhất. Không gian được chăm chút tỉ mỉ, tối ưu diện tích với đầy đủ nội thất cần thiết hiện lên đầy nhẹ nhàng và sâu lắng. Không chỉ vậy, công năng mỗi căn phòng đều được thể hiện rõ ràng, đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. 

Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản nhưng tinh tế 

Bước qua cửa chính là khu vực huyền quan đầy hiện đại với mẫu tủ kịch trần tăng diện tích chứa đồ. Bạn có thể thấy có rất nhiều ngăn được tạo nên giúp gia chủ có thể vừa để giày, túi xách lại thêm bưu phẩm, thư từ, đồng thời che công tắc điện khéo léo.  

Khu vực huyền quan hiện đại với đầy đủ nội thất cần thiết

Phòng khách hiện lên đơn giản và mộc mạc với những nội thất cần thiết. Kiến trúc sư chọn kệ tivi, bàn trà, ghế tựa, quạt trần cùng một màu với chất liệu từ gỗ tạo sự đồng điệu với sàn nhà và tường. Đồ trang trí chỉ là bình hoa khô đơn giản nhưng rất tinh tế. 

Khu vực để tivi đơn giản 

Tất cả nội thất trong căn phòng đều được tô điểm sự lung linh nhờ ánh sáng từ cửa sổ sát đất. Điều này giúp không gian luôn tràn đầy sức sống, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả. Mẫu rèm hai lớp giúp gia chủ dễ dàng điều chỉnh linh hoạt để tránh nắng nhưng vẫn đủ sáng trong ngày. 

Phòng khách luôn được bao bọc bởi ánh sáng tự nhiên

Điểm nhấn ấn tượng nhất của phòng khách chính là chiếc kệ sách cơ bản. Không cần thiết kế cầu kỳ, các giá gỗ và thanh kim loại sơn màu đen vẫn chiếm lấy ánh nhìn. Gia chủ có thể vừa tận hưởng cảm giác thoải mái khi ở nhà vừa thư giãn với những cuốn truyện hay, mang tới sự thư thái trong tâm hồn. 

Kệ sách là điểm nhấn nổi bật của phòng khách

Tranh ảnh là thứ không thể thiếu trong không gian mang đậm nét Á Đông. Không cần hình vẽ quá phức tạp, một chiếc lá, một dáng hình cũng đủ tạo nên cảm giác mềm mại. Bất cứ ai cũng muốn được thả mình lên chiếc sofa mềm mại và tận hưởng thời gian cuối ngày trong căn phòng này. 

Căn phòng được trang trí nhẹ nhàng với tranh ảnh đơn giản

Ánh sáng tự nhiên kết hợp đèn trần được tận dụng thông minh đủ sức len lỏi đến mọi ngóc ngách. Cách thiết kế nội thất căn hộ này khiến không gian lúc nào cũng mang tới cảm giác dễ chịu. 

Không gian đầy chất thơ mang tới sự dễ chịu

Khu vực dùng bữa gọn gàng và nhẹ nhàng

Dù diện tích nhỏ nhưng bố cục không gian vẫn được phân chia cực kỳ rõ ràng. Không cần vách ngăn, bạn vẫn có thể thấy được khu vực phòng khách và phòng ăn riêng biệt. 

Phòng ăn nằm ngay cạnh phòng khách

Để tiết kiệm diện tích, ghế ngồi được lựa chọn gồm hai loại, trong đó có băng ghế dài gắn tường. Chất liệu chủ đạo vẫn là gỗ với màu sắc thống nhất với các loại nội thất khác. Công năng phòng ăn được thể hiện đầy đủ mà không cần nhiều đồ dùng tạo sự gò bó. 

Ghế ngồi thông minh tối ưu công năng 

Thiết kế nội thất phòng bếp riêng biệt và thông thoáng 

Phòng bếp không thông với phòng khách mà nằm ở một bên và có cửa ngăn cách. Chất liệu gỗ và kính gợi cảm giác vừa truyền thống vừa hiện đại, thích hợp với tổng thể căn hộ. 

Cửa ra vào nhà bếp đảm bảo sự cách biệt 

Tủ bếp đơn giản đa năng được lắp đặt giúp không gian trở nên gọn gàng. Màu nâu gỗ kết hợp cùng trắng mang tới cảm giác sạch sẽ, đồng thời rất dễ vệ sinh. Khu vực nấu nướng được ốp thêm gạch trắng hài hoà và tránh bám bẩn, gây mùi. 

Phòng bếp đơn giản nhưng sạch sẽ và gọn gàng

Đối diện với khu vực nấu nướng là tủ âm tường kịch trần tối ưu công năng. Thiết kế nội thất thông minh giúp tạo ra không gian không dư thừa chi tiết, đảm bảo việc di chuyển thuận tiện. 

Mẫu tủ âm tường đa năng đảm bảo lối đi rộng rãi 

Thiết kế nội thất phòng ngủ tiện nghi bình đạm và êm ả 

Khu vực nghỉ ngơi rất được gia chủ chú trọng vì là nơi rũ bỏ mọi muộn phiền trong ngày. Vì thế, không gian phải đảm bảo mang tới năng lượng tích cực, tạo cảm giác bình yên và dễ chịu. 

Phòng ngủ master 

Giường ngủ màu xám được đặt chính giữa tạo nên sự liền mạch với mảng tường cùng màu. Rèm gỗ cùng tủ đầu giường kết hợp hài hoà với nội thất chính, tạo nên không gian lắng đọng, tinh tế. Ánh sáng tràn ngập mang tới nơi nghỉ ngơi bừng sức sống và năng lượng. 

Tường và giường tạo nên khối liền mạch là điểm nhấn của phòng ngủ master

Tranh ảnh vẫn là đồ vật trang trí được sử dụng nhằm tạo nên sự đồng điệu giữa mọi không gian. 

Không gian được trang trí với tranh ảnh 

Cuối giường là mẫu tủ quần áo kịch trần thông minh làm từ gỗ hoàn toàn. Chất liệu chủ đạo được thể hiện rõ ràng, vừa mang tới sự hài hoà, vừa phản ánh đặc điểm phong cách thiết kế nội thất hiệu quả. 

Tủ quần áo bằng gỗ hài hòa với tổng thể

Tủ quần áo có màu sắc thống nhất với tổng thể, lại có vân gỗ cực kỳ đẹp mắt. Hình dáng tủ vừa khít với tường và trần mang tới cảm giác vừa vặn, không thừa không thiếu gây chật chội. 

Tủ đồ không có hoạ tiết cầu kỳ nhưng vẫn rất đẹp mắt

Phòng ngủ 2 

Mẫu tủ kịch trần vẫn được ưu tiên sử dụng và lắp đặt trong phòng ngủ thứ hai. Điểm khác biệt là phần viền cánh tủ chạy chỉ trắng nhấn nhá nhẹ nhàng cho căn phòng. 

Mẫu tủ đồ thông minh với chất liệu gỗ bền chắc

Tủ được đặt đối diện với tường, ngay lối đi từ cửa phòng ngủ tạo sự thuận tiện khi cần lấy đồ. 

Việc lấy đồ cực kỳ thuận tiện

Đối diện cửa phòng là cửa sổ với mẫu rèm tương tự phòng ngủ master. Vì diện tích không gian nhỏ nên kiến trúc sư LINE STUDIO chọn thiết kế tới hai cửa sổ để đảm bảo ánh sáng tràn ngập căn phòng, tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái. Bàn làm việc được xếp ngay cửa sổ nhỏ giúp tạo năng lượng tích cực, kích thích tinh thần. 

Nơi làm việc tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Căn phòng được sắp xếp với bố cục hợp lý, là sự kết hợp giữa phong cách Japandi và tối giản. Sự hoàn hảo trong từng đường nét, từng khu vực đảm bảo trải nghiệm thoải mái mỗi ngày. 

Bố cục hợp lý tối ưu diện tích căn phòng

Để thuận tiện đặt giường ngủ, hai cánh giữa của tủ đã được tháo ra sao cho vừa với kích thước nơi nghỉ ngơi. Thiết kế thông minh này giúp giảm đi cảm giác chật hẹp, vẫn đảm bảo đầy đủ nội thất và sự tiện nghi. Giường đặt cạnh cửa sổ nên lúc nào gia chủ cũng có cảm giác hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp. 

Cách sắp xếp giường ngủ thông minh hạn chế chiếm cứ không gian

Thiết kế phòng giặt tối ưu công năng 

Phòng giặt được đặt ở vị trí đối diện cửa sổ của phòng ngủ hai. Để tối ưu công năng, kiến trúc sư LINE STUDIO chọn mẫu tủ đựng đồ kịch trần với nhiều ngăn, thích hợp để đặt cả máy giặt, máy sấy cùng dụng cụ cần thiết. 

Lối đi vẫn được chừa ra thoải mái, giúp việc di chuyển không gặp bất cứ khó khăn nào. 

Phòng giặt thông minh và tiện lợi

Thiết kế nội thất căn hộ Mizuki High Park Bình Chánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Japandi nhẹ nhàng pha lẫn tối giản tiết kiệm diện tích. Không gian sống chất lượng do LINE STUDIO mang đến đảm bảo làm hài lòng bất cứ gia chủ khó tính nào. Nếu cũng cần được hỗ trợ, bạn hãy liên hệ qua hotline 0877 419 419 và lắng nghe tư vấn nhé.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.